TÁC ĐỘNG CỦA VỐN XÃ HỘI VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐẾN DỰ ĐỊNH CHIA SẺ TRI THỨC VÀ HÀNH VI CHIA SẺ TRI THỨC CỦA CÁN BỘ GIẢNG VIÊN TẠI ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 16/10/17Tóm tắt
Trong các trường đại học, cán bộ, giảng viên chia sẻ tri thức của mình thông qua các hoạt động giảng dạy, hỗ trợ và nghiên cứu. Vì vậy, làm thế nào để chia sẻ kiến thức trong các trường đại học một cách hiệu quả để tạo ra giá trị lớn nhất đang trở thành mối quan tâm của nhiều trường đại học. Dựa trên nghiên cứu thực nghiệm trước đây, nghiên cứu này nhấn mạnh tầm quan trọng của vốn xã hội và công nghệ thông tin là tiền đề của việc chia sẻ kiến thức. Nhằm thực hiện những mục tiêu trên, nghiên cứu phương pháp pháp phân tích nhân tố khẳng định CFA và phân tích hồi quy đa biến. Nghiên cứu này khẳng định rằng vốn xã hội và công nghệ thông tin góp phần đáng kể vào việc chia sẻ tri thức trong môi trường đại học.
Từ khóa
tương tác xã hội, tin tưởng, nhận dạng, sự tương hỗ, ngôn ngữ được chia sẻ, tầm nhìn chung, công nghệ thông tin, ý định chia sẻ tri thức và hành vi chia sẻ tri thức.
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





