ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SỰ HÀI LÒNG VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐỐI VỚI CÁC DỊCH VỤ THANH TOÁN QUỐC TẾ CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 15/12/18Tóm tắt
Nghiên cứu được tiến hành để phân tích đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của họ đối với Dịch vụ thanh toán quốc tế của các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tổng số 397 người là các khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế được lựa chọn điều tra. Kết quả nghiên cứu thu được từ phân tích số liệu chỉ ra rằng mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ thanh toán quốc tế ở mức trung bình. Để tăng mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ thanh toán quốc tế, các ngân hàng thương mại tại Hà Nội nên chú trọng cải thiện chất lượng dịch vụ, đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao.
Từ khóa
Tài liệu tham khảo
1. Aghdaie ASF, Faghani F (2012), “Mobile banking service quality and customer satisfaction”, International Journal Management Business Research, Vol 2, pp. 351-361.
2. Zeithaml, V. and Bitner, M. (2003), Service Marketing: Integrating Customer Focus across the Firm, McGraw-Hill, New York.
3. Parasuraman, A, Ziethaml, V. and Berry, L.L., "SERVQUAL: A Multiple- Item Scale for Measuring Consumer Perceptions of Service Quality', Journal of Retailing, Vo. 62, no. 1, 1988, pp 12-4.
4. Lau MM, Cheung R, lan AYC, Chu YT (2013) “Measuring service quality in the banking industry: A Hong Kong based study”. Contemporary Management Research, Vol. 9. Pp 263-282.
5. Parasuraman, A, Ziethaml, V. and Berry, L.L., "SERVQUAL: A Multiple- Item Scale for Measuring Consumer Perceptions of Service Quality', Journal of Retailing, Vo. 62, no. 1, 1988, pp 12-4.
6. Singh, J. (1988), “Consumer complaint intentions and behavior: definitional and taxonomical issues”, Journal of Marketing, Vol. 52 No. 1, pp. 93-107
Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu