PHONG CÁCH HỌC NGOẠI NGỮ CỦA HỌC SINH LỚP 11, NAM ĐỊNH | Phương | TNU Journal of Science and Technology

PHONG CÁCH HỌC NGOẠI NGỮ CỦA HỌC SINH LỚP 11, NAM ĐỊNH

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 13/12/17

Các tác giả

Đoàn Thị Thu Phương Email to author, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội

Tóm tắt


Nghiên cứu này tìm hiểu phong cách học ngoại ngữ của học sinh lớp 11 và ý thức của giáo viên về vấn đề này. Đối tượng nghiên cứu là 35 học sinh và 2 giáo viên tiếng Anh tại Nam Định. Công cụ nghiên cứu gồm (1) Bảng khảo sát phong cách học ngôn ngữ của Brindley (1984), (2) Phỏng vấn học sinh và giáo viên, và (3) Nhật ký học tập của học sinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy (1) học sinh thiên về cách học theo kênh hình và kênh tiếng, và (2) giáo viên hiểu rõ phong cách học của học sinh ở một vài trường hợp. 


Từ khóa


phong cách học, phong cách học ưu tiên, thói quen học, phong cách dạy học, chiến lược dạy học

Toàn văn:

PDF (English)

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved