PHONG CÁCH HỌC NGOẠI NGỮ CỦA HỌC SINH LỚP 11, NAM ĐỊNH
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 13/12/17Tóm tắt
Nghiên cứu này tìm hiểu phong cách học ngoại ngữ của học sinh lớp 11 và ý thức của giáo viên về vấn đề này. Đối tượng nghiên cứu là 35 học sinh và 2 giáo viên tiếng Anh tại Nam Định. Công cụ nghiên cứu gồm (1) Bảng khảo sát phong cách học ngôn ngữ của Brindley (1984), (2) Phỏng vấn học sinh và giáo viên, và (3) Nhật ký học tập của học sinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy (1) học sinh thiên về cách học theo kênh hình và kênh tiếng, và (2) giáo viên hiểu rõ phong cách học của học sinh ở một vài trường hợp.
Từ khóa
phong cách học, phong cách học ưu tiên, thói quen học, phong cách dạy học, chiến lược dạy học
Toàn văn:
PDF (English)Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





