MỘT SỐ NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN GIẢNG VIÊN QUA THỰC TIỄN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 16/10/17Tóm tắt
Thực hiện “Chính sách phát triển giảng viên” là sự cụ thể hóa các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước và các cơ quan quản lý giáo dục về vấn đề giáo dục, đào tạo, nhà giáo. Củng cố nhận thức cho giảng viên về chính sách phát triển giảng viên chính là vì quyền lợi của họ và của các trường đại học. Đây cũng là sự cụ thể hóa một bước dân chủ cơ sở trong trường đại học. Bài báo đề cập đến việc thực hiện một số hoạt động liên quan đến chính sách phát triển giảng viên ở trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên như: tuyển dụng giảng viên, quản lý và sử dụng giảng viên, đào tạo và bồi dưỡng giảng viên, đánh giá giảng viên, thi đua, khen thưởng, kỷ luật giảng viên và đãi ngộ giảng viên. Thông qua thực tiễn đó, bài báo đề xuất một số giải pháp liên quan đến việc chuẩn bị thực hiện chính sách, thực hiện chính sách, kiểm soát và đánh giá chính sách phát triển giảng viên ở các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên.
Từ khóa
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





