| |
| Số tạp chí |
Tiêu đề |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
QUY TRÌNH BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN CỦA SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM KHOA HỌC TỰ NHIÊN |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Thị Hảo, Đỗ Hương Trà, Nguyễn Anh Thuấn |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
XÂY DỰNG THÍ NGHIỆM GHÉP NỐI MÁY TÍNH ADDESTATION ĐỂ SỬ DỤNG TRONG DẠY HỌC DAO ĐỘNG CƠ - VẬT LÍ 11 |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Anh Thuấn, Lê Thị Hoài |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
XÂY DỰNG BOARD GAME SỬ DỤNG TRONG DẠY HỌC PHẦN TRƯỜNG ĐIỆN TỪ MÔN VẬT LÍ LỚP 12 |
Tóm tắt
PDF
|
|
Trần Ánh Dương, Vũ Văn Hướng, Trần Thị Thanh Huyền, Nguyễn Văn Biên |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
XÂY DỰNG THÍ NGHIỆM TƯƠNG TÁC TRÊN MÀN HÌNH THÔNG QUA PHẦN MỀM TRACKER VIDEO ANALYSIS TRONG DẠY HỌC PHẦN “ĐỘNG HỌC” (VẬT LÍ 10) VÀ “DAO ĐỘNG” (VẬT LÍ 11) NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ CỦA HỌC SINH |
Tóm tắt
PDF
|
|
Phùng Việt Hải, Trần Quỳnh |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
THIẾT KẾ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC NỘI DUNG “TÁCH CHẤT RA KHỎI HỖN HỢP” MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN 6 THEO MÔ HÌNH 5E NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Văn Nghĩa, Lê Thanh Huy, Ngô Thị Như Quỳnh, Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Nguyễn Duy Linh |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KÌ THÔNG QUA DỰ ÁN HỌC TẬP: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ 10 |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Ngọc Trường, Nguyễn Thanh Phong, Trần Thị Ngọc Ánh |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
XÂY DỰNG VIDEO GIÁO DỤC LÀM CÔNG CỤ DẠY HỌC VẬT LÍ ĐẠI CƯƠNG ĐÁP ỨNG CHUẨN ĐẦU RA Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC DƯỢC HÀ NỘI |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Đức Thiện, Nguyễn Thị Hồng Đức, Lý Công Thành, Nguyễn Anh Vũ, Trần Thị Huyền |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG TRANG WEB KHOAHOCSTEM.COM NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP STEM CỦA GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Thị Thu Thủy, Nguyễn Văn Biên, Dương Xuân Quý |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
KHẢO SÁT CHUYỂN ĐỘNG NÉM XIÊN BẰNG THỰC NGHIỆM |
Tóm tắt
PDF
|
|
Dương Diệp Thanh Hiền, Huỳnh Xuân Lâm |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “ĐẬP THUỶ ĐIỆN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG” TRONG NỘI DUNG ĐỘNG NĂNG VÀ THẾ NĂNG - VẬT LÍ 10 NHẰM BỒI DƯỠNG NHẬN THỨC VỀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA HỌC SINH |
Tóm tắt
PDF
|
|
Phan Tuấn Khang, Quản Minh Hòa, Lê Hải Mỹ Ngân |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
THIẾT KẾ, CHẾ TẠO BỘ THÍ NGHIỆM MÔ MEN LỰC VÀ VẬN DỤNG TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO CHƯƠNG TRÌNH 2018 |
Tóm tắt
PDF
|
|
Dương Diệp Thanh Hiền, Huỳnh Xuân Lâm |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
BIỆN PHÁP BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ STEAM |
Tóm tắt
PDF
|
|
Mai Xuân Tấn, Tạ Thanh Trung, Lê Thanh Huy, Nguyễn Thanh Nga |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP DELPHI XÂY DỰNG CẤU TRÚC NĂNG LỰC MÔ HÌNH HOÁ TRONG GIÁO DỤC STEM |
Tóm tắt
PDF
|
|
Kiều Thị Quyên, Nguyễn Văn Biên, Nguyễn Anh Thuấn |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
SỬ DỤNG CÂN ĐIỆN TỬ TRONG MỘT SỐ THÍ NGHIỆM VẬT LÍ |
Tóm tắt
PDF
|
|
Trần Thị Huyền, Nguyễn Anh Dũng, Dương Xuân Quý |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
DẠY HỌC CHUYÊN ĐỀ "TRÁI ĐẤT VÀ BẦU TRỜI" – VẬT LÍ 10 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM |
Tóm tắt
PDF
|
|
Lê Hoàng Phước Hiền, Vũ Thị Thúy, Lê Thị Thu Hiền |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
DẠY HỌC GẮN LIỀN VỚI BỐI CẢNH VĂN HÓA, XÃ HỘI NHẰM NÂNG CAO TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN VÀ XÃ HỘI CHO HỌC SINH |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Thị Thanh Phương, Đỗ Hương Trà, Phùng Việt Hải |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
ĐỀ XUẤT QUY TRÌNH TRIỂN KHAI THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG TRONG DẠY HỌC “ĐIỆN HỌC. ĐIỆN TỪ HỌC” VẬT LÍ 11 THÔNG QUA SỬ DỤNG HỌC LIỆU SỐ MOZAIK 3D |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Thanh Phong, Nguyễn Ngọc Trường, Trần Thị Ngọc Ánh |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
XÂY DỰNG CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ TƯ DUY KHOA HỌC |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Thị Lâm Quỳnh, Nguyễn Văn Biên |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
THIẾT KẾ CHẾ TẠO VÀ SỬ DỤNG BỘ THÍ NGHIỆM KHẢO SÁT HỢP LỰC ĐỒNG QUY NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nghiêm Hồng Trung |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
QUY TRÌNH TỔ CHỨC DẠY HỌC KHÁM PHÁ THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ CỦA HỌC SINH |
Tóm tắt
PDF
|
|
Trần Thị Hương Xuân, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Nguyễn Thị Nhị |
| |
| 201 - 220 trong số 551 mục |
<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 > >>
|