| |
| Số tạp chí |
Tiêu đề |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
DẠY HỌC CHƯƠNG "ĐIỆN TỪ HỌC" VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA SCRATCH THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC KHOA HỌC TỰ NHIÊN CỦA HỌC SINH |
Tóm tắt
PDF
|
|
Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Nguyễn Văn Tám, Dương Đức Giáp, Trương Minh Chính, Nguyễn Thanh Hải, Lê Thanh Huy |
| |
| T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT |
LỰA CHỌN NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN VẬT LÍ ĐẠI CƯƠNG ĐÁP ỨNG CHUẨN ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC DƯỢC HÀ NỘI |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Thị Hồng Đức, Nguyễn Đức Thiện, Lý Công Thành, Trần Thị Huyền, Nguyễn Anh Vũ |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG DỰ ÁN DẠY HỌC CHỦ ĐỀ: “SMARTLIFE” NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN TỬ |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Minh Thư, Trương Phước Phúc, Nguyễn Duy Khoa, Nguyễn Văn Kiệt |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
TIẾP CẬN C–P–A TRONG DẠY HỌC TOÁN |
Tóm tắt
PDF
|
|
Bùi Thị Hạnh Lâm, Phạm Đức Quang, Đỗ Thanh Phúc, Cai Việt Long |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP TRỰC TUYẾN CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Thị Bích Phượng, Trần Lương |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
DỰ ÁN PHỤC VỤ CỘNG ĐỒNG CẢI THIỆN KỸ NĂNG VIẾT BÀI VĂN CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ NĂM HAI CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG |
Tóm tắt
PDF
|
|
Bùi Thị Ngọc Oanh |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
CHUYỂN ĐỔI SỐ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH ĐẨY MẠNH TỰ CHỦ ĐẠI HỌC: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Thị Thúy Hồng, Nguyễn Phương Hiệp |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TRƯỜNG HỢP ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG |
Tóm tắt
PDF
|
|
Võ Tiến Sĩ |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP HIỆN NAY |
Tóm tắt
PDF
|
|
Dương Thị Hợp |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
ÁP DỤNG MÔ HÌNH “LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC” TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC KINH TẾ VÀ PHÁP LUẬT 11 (PHẦN PHÁP LUẬT) NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH |
Tóm tắt
PDF
|
|
Lê Nguyễn Vân An |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
KĨ NĂNG CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TRONG THỜI ĐẠI CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 |
Tóm tắt
PDF
|
|
Đàm Thị Kim Thu |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
LÝ LUẬN VỀ XÂY DỰNG PHÁP LUẬT QUẢN LÝ NGƯỜI LAO ĐỘNG NƯỚC NGOÀI HOẠT ĐỘNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC TẠI VIỆT NAM HIỆN NAY |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Thị Nhung, Trần Tiến Dũng, Nguyễn Thị Hương An, Nguyễn Thị Phan Mai, Ngôn Chu Hoàng |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
DẠY HỌC YẾU TỐ HÌNH HỌC Ở TIỂU HỌC THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC MÔ HÌNH HÓA TOÁN HỌC CHO HỌC SINH |
Tóm tắt
PDF
|
|
Lê Thị Cẩm Nhung |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
CƠ SỞ TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC CỦA PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CÔNG NGHỆ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 |
Tóm tắt
PDF
|
|
Cao Thị Thúy Diễm, Bùi Văn Hồng, Võ Thị Xuân |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
TRƯỜNG HỌC ĐIỆN TỬ - GIẢI PHÁP CHO GIÁO DỤC VIỆT NAM |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Tý, Tôn Nữ Oanh |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI NĂNG LỰC DẠY HỌC STEM CỦA GIÁO VIÊN TIỂU HỌC - TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU Ở KHU VỰC MIỀN NÚI PHÍA BẮC VIỆT NAM |
Tóm tắt
PDF
|
|
Lê Thị Thu Hương, Nguyễn Thị Hồng Chuyên, Nguyễn Thị Thu Hà, Lâm Thùy Dương, Đoàn Thị Minh Thái, Lê Thị Bình, Nguyễn Huy Vinh |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
NHẬN DIỆN VÀ ĐỀ XUẤT XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC BÀI TRỪ HỦ TỤC TRONG CÁC TRƯỜNG MẦM NON, PHỔ THÔNG TỈNH HÀ GIANG |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Minh Nguyệt, Lục Quang Tấn, Đinh Thị Thu Hà, Bùi Phương Thúy, Nông Thị Hoài Thương |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
MÔ HÌNH ĐÀO TẠO THỰC TIỄN LĨNH VỰC MỸ THUẬT ỨNG DỤNG QUA KẾT NỐI GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT |
Tóm tắt
PDF
|
|
Đặng Mai Anh |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
THỰC TRẠNG MỘT SỐ KHÓ KHĂN TRONG VIỆC THỰC HIỆN CHUYỂN ĐỔI SỐ CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ TRƯỜNG MẦM NON VÀ PHỔ THÔNG |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Xuân An, Phạm Khánh Linh, Trịnh Vân Hà |
| |
| T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
NHỮNG RÀO CẢN CỦA CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG GIÁO DỤC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM KIÊN GIANG |
Tóm tắt
PDF
|
|
Nguyễn Trọng Nghi, Vũ Lê Quỳnh Phương |
| |
| 221 - 240 trong số 551 mục |
<< < 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 > >>
|