Khoa học Giáo dục (KGD)

 
Số tạp chí Tiêu đề
 
T. 230, S. 04 (2025): KHOA HỌC GIÁO DỤC NHỮNG GÓC NHÌN MỚI VỀ SỰ HỖ TRỢ ĐỒNG ĐẲNG TRONG VIỆC HỌC TIẾNG ANH: QUAN ĐIỂM CỦA SINH VIÊN TIẾNG ANH NHƯ MỘT NGOẠI NGỮ Tóm tắt   PDF (English)
Chu Thế Lê Hoàng, Trần Quốc Thao
 
T. 230, S. 04 (2025): KHOA HỌC GIÁO DỤC KHÔNG GIAN THỰC HÀNH TIẾNG ANH ĐÁP ỨNG HỘI NHẬP TOÀN CẦU: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP CỦA MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC TƯ THỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG QUỐC TẾ TẠI VIỆT NAM Tóm tắt   PDF (English)
Phạm Huy Cường
 
T. 230, S. 04 (2025): KHOA HỌC GIÁO DỤC THỰC TRẠNG HỌC LẬP TRÌNH PYTHON CỦA HỌC SINH LỚP 10: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THÁI NGUYÊN Tóm tắt   PDF
Vũ Mạnh Tú, Triệu Văn Sỹ, Nguyễn Thị Thu Hiền
 
T. 230, S. 04 (2025): KHOA HỌC GIÁO DỤC BIỆN PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC SỬ DỤNG CÁC YẾU TỐ TẠO HÌNH TRONG DẠY HỌC MÔN MĨ THUẬT THEO CHỦ ĐỀ CHO HỌC SINH LỚP 3 CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN, TỈNH THÁI NGUYÊN Tóm tắt   PDF
Nguyễn Thị Quế Loan, Lê Phương Anh
 
T. 230, S. 04 (2025): KHOA HỌC GIÁO DỤC THỰC TRẠNG SỬ DỤNG TRUYỆN, TRUYỆN TRANH VÀ PHIM HOẠT HÌNH TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO CHO HỌC SINH Tóm tắt   PDF (English)
Nguyễn Văn Đại, Đào Thị Việt Anh, Kiều Phương Hảo
 
T. 230, S. 04 (2025): KHOA HỌC GIÁO DỤC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TÍNH TỰ CHỦ HỌC TẬP Ở BẬC ĐẠI HỌC: QUAN ĐIỂM CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TIẾNG ANH Tóm tắt   PDF (English)
Nguyễn Thị Thanh Hằng, Dương Mỹ Thẩm
 
T. 230, S. 04 (2025): KHOA HỌC GIÁO DỤC THỰC TRẠNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE TÂM THẦN CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ VÀ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở VIỆT NAM Tóm tắt   PDF
Lê Anh Vinh, Nguyễn Hồng Thuận, Phạm Thị Hồng Thắm, Đỗ Đức Lân, Ngô Thanh Thủy, Phạm Thị Phương Thức
 
T. 230, S. 04 (2025): KHOA HỌC GIÁO DỤC THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP CỦA HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUẬN 3, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH Tóm tắt   PDF
Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Thị Nguyện
 
T. 230, S. 04 (2025): KHOA HỌC GIÁO DỤC NGUYÊN LÍ VAI TRÒ TƯƠNG ĐƯƠNG TRONG ĐỊNH HƯỚNG TƯ DUY NHẰM NÂNG CAO NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG BÀI TOÁN VẬT LÍ - TOÁN HỌC Tóm tắt   PDF
Nghiêm Hồng Trung
 
T. 230, S. 04 (2025): KHOA HỌC GIÁO DỤC KHÁM PHÁ TÁC ĐỘNG CỦA TRÒ CHƠI NGỮ PHÁP HÓA ĐỐI VỚI SINH VIÊN VĂN BẰNG HAI NGÀNH NGÔN NGỮ ANH TẠI MỘT ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM Tóm tắt   PDF (English)
Ngô Nguyễn Thiên Duyên, Nguyễn Hà Thảo Mi
 
T. 230, S. 04 (2025): KHOA HỌC GIÁO DỤC ĐỀ XUẤT QUY TRÌNH VÀ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC STEM CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TIN HỌC Tóm tắt   PDF
Nguyễn Bùi Hậu, Trần Lê Huyền, Trương Hùng Phương
 
T. 230, S. 04 (2025): KHOA HỌC GIÁO DỤC ĐỀ XUẤT QUY TRÌNH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÀI DẠY NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Tóm tắt   PDF
Trịnh Thị Phương Thảo, Hứa Thị Toàn, Lê Thị Diễm Quỳnh
 
T. 230, S. 04 (2025): KHOA HỌC GIÁO DỤC DÙNG FLIPGRID CẢI THIỆN KỸ NĂNG NÓI CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG Tóm tắt   PDF
Bùi Thị Ngọc Oanh
 
T. 230, S. 04 (2025): KHOA HỌC GIÁO DỤC QUAN ĐIỂM SINH VIÊN VÀ HÀNH VI TỰ ĐIỀU CHỈNH ĐỐI VỚI VIỆC SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI TRONG VIỆC HỌC NGÔN NGỮ Tóm tắt   PDF (English)
Nguyễn Hà Thảo Mi, Ngô Nguyễn Thiên Duyên
 
T. 230, S. 04 (2025): KHOA HỌC GIÁO DỤC TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ DẠY HỌC TOÁN GẮN VỚI BỐI CẢNH THỰC Tóm tắt   PDF
Phounakhoum Douangalom, Bùi Thị Hạnh Lâm
 
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC CÁC RÀO CẢN TRONG VIỆC NÓI TIẾNG ANH ĐỐI VỚI NGƯỜI HỌC TRÌNH ĐỘ SƠ TRUNG CẤP TRONG BỐI CẢNH VIỆT NAM Tóm tắt   PDF (English)
Lưu Thị Mai Vy, Đỗ Thanh Ngọc, Ngô Nguyễn Thiên Duyên
 
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC XÂY DỰNG CẤU TRÚC KHUNG NĂNG LỰC KHOA HỌC CỦA HỌC SINH Tóm tắt   PDF
Trần Thị Thu Huệ, Đỗ Hương Trà, Nguyễn Quang Linh
 
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC THỰC TRẠNG CHUẨN BỊ ĐIỀU KIỆN VÀ MÔI TRƯỜNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Tóm tắt   PDF
Đoàn Thị Kiều My, Trần Lương, Nguyễn Thị Bích Phượng, Nguyễn Thị Thuận, Bùi Thiện Chánh, Nguyễn Thị Thảo Nguyên
 
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC BÌA VÀ MỤC LỤC Tóm tắt   PDF
TNU Journal Office
 
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC ỨNG DỤNG TƯ DUY THIẾT KẾ VÀO THỰC HÀNH THIẾT KẾ TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG (UX DESIGN) Tóm tắt   PDF
Đặng Trường Thịnh
 
101 - 120 trong số 551 mục << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 > >> 
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved